Ngã Năm: Quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ năm Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII
    Trong 03 ngày, từ ngày 15 đến ngày 17/8, Thị ủy Ngã Năm tổ chức Hội nghị triển khai quán triệt, học tập các văn kiện Hội nghị lần thứ năm Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII.

    Đến dự, có đồng chí Lý Văn Vạn, Ủy viên ban Thường vụ Thị ủy - Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy - Giám đốc Trung tâm Chính trị Thị ủy. Hội nghị được tổ chức bằng hình thức trực tuyến đến các xã, phường.

    Phát biểu khai mạc hội nghị, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy nhấn mạnh: Việc tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ năm Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII là trách nhiệm chung của mỗi cán bộ, đảng viên nhằm giúp cán bộ, đảng viên nắm vững những quan điểm cơ bản, những chủ trương, mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Hội nghị lần thứ năm đề ra; tạo sự thống nhất ý chí và hành động trong Đảng bộ và sự đồng thuận cao trong Nhân dân, góp phần đưa nghị quyết đi vào cuộc sống.

 
Quang cảnh hội nghị.

    Tại Hội nghị, các đồng chí cán bộ đảng viên ban, phòng ngành thị xã, các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn thị xã, cũng như đảng viên các xã, phường trong toàn thị xã được nghe quán triệt, học tập, nghiên cứu với 04 chuyên đề: về tiếp  tục đổi mới, hoàn thiện thể chế, chính sách, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý và sử dụng đất, tạo động lực đưa nước ta trở thành nước phát triển, có thu nhập cao; về nông nghiệp, nông dân, nông thôn đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2045; về tiếp tục đổi mới, phát triển và nâng cao hiệu quả kinh tế tập thể trong giai đoạn mới và về tăng cường củng cố, xây dựng tổ chức cơ sở Đảng và nâng cao chất lượng đội ngũ đng viên trong giai đoạn mới.

    Trên cơ sở triển khai, quán triệt và học tập các nghị quyết nhằm giúp cho từng cán bộ, đảng viên nắm rõ hơn về mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện của các nghị quyết; kịp thời tham mưu cho cấp ủy và chi ủy chi bộ sớm xây dựng chương hành động và kế hoạch phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị để triển khai thực hiện tốt các nghị quyết đề ra./.

Văn Tá
  • Thuong truc Thi uy lam viec voi cac ban xay dung dang va chi dang bo truc thuoc (04/10/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 36
  • Hôm nay: 2073
  • Trong tuần: 10 527
  • Tất cả: 1573175
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.